THĂNG LONG - T.D.K

Avatar
Bài đăng, 18/03/2018
By Administrator

Ngày 18/06/2013 Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thăng Long – T.D.K đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 10 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển” tại Khách sạn Quốc tế Bảo Sơn với sự có mặt của ông Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng ; bà Hà Thị Ngọc Hà – Phó vụ trưởng Vụ chế độ kế toán và kiểm toán, Bộ Tài chính; ông Trần Văn Tá – Chủ tịch Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), bà Nguyễn Thị Ngọc Tú -  chuyên viên Uỷ ban chứng khoán Nhà nước, bà Phạm Thị Toàn – Cán bộ Đảng uỷ quận Hai Bà Trưng, đại diện các công ty kiểm toán bạn bè, khách hàng thân thiết cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã và đang công tác tại Thăng Long – T.D.K.

Ngay từ khi mới thành lập, Tổng Giám đốc Từ Quỳnh Hạnh cùng với Ban lãnh đạo Công ty đã ý thức được Kiểm toán độc lập là một nghề còn non trẻ, hành lang pháp lý về kiểm toán chưa được kiện toàn nhưng với mong muốn được góp phần làm lành mạnh nền tài chính nước nhà và hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững, công ty đã tập trung thu hút nhân lực giỏi, chuyên sâu về tài chính, kế toán, xây dựng... thực hiện tốt chức năng của nghề và từng bước mở rộng quy mô hoạt động, loại hình dịch vụ; Chú trọng công tác đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong quá trình hoạt động Công ty còn quan tâm đến việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp, thành lập các tổ chức đoàn thể như tổ chức đảng, công đoàn, phụ nữ, đoàn thanh niên, đặc biệt luôn quan tâm đến công tác từ thiện xã hội.

Trải qua 10 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, đến nay Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thăng Long – T.D.K đã phát triển và lớn mạnh về mọi mặt. Tính đến 31/05/2013, toàn Công ty có 169 cán bộ nhân viên, có trụ sở chính tại Hà Nội, 05 Chi nhánh tại Tp HCM, Đà Nẵng, Đồng Nai, Lạng Sơn và 11 Văn phòng đại diện hoạt động trên địa bàn toàn quốc. Công ty là một trong số ít các công ty kiểm toán đủ điều kiện cung cấp tất cả các dịch vụ chuyên ngành tại Việt Nam; là công ty kiểm toán nhiều năm liền được Ủy ban chứng khoán Nhà nước chấp thuận để kiểm toán cho các tổ chức niêm yết, tổ chức phát hành, tổ chức kinh doanh chứng khoán. Công ty đã vinh dự đón nhận giải thưởng Cúp vàng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển 2008” - là danh hiệu cao quý được tổ chức Nhà nước trao tặng nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp Việt Nam thực sự phấn đấu để nâng cao hiệu quả kinh tế và sức cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Công ty là một trong những doanh nghiệp kiểm toán nhiều năm liền được đề cử và đã đạt giải thưởng “ Top 100 doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu” của giải thưởng “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu – Vietnam Top Trade Service Awards” do Bộ Công Thương trao tặng năm 2008 và năm 2010.

Từ 6 khách hàng năm 2003, đến năm 2012 số lượng khách hàng của Công ty đã lên tới con số 863, đứng thứ 7 trong Top 10 các Công ty kiểm toán có số lượng khách hàng lớn nhất Việt Nam năm 2012. Bên cạnh những khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng của Thăng long - TDK còn là những công ty, tập đoàn kinh tế lớn với giá phí hợp đồng dịch vụ lên tới trên 3 tỷ đồng/ 1 khách hàng.

Có thể nói 10 năm chưa phải là dài đối với tuổi đời của một con người, nhưng với một doanh nghiệp 10 năm là cả một chặng đường đủ dài. Đối với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thăng Long –T.D.K là cả một quãng đường đủ để trải nghiệm với bao khó khăn, thách thức và vươn mình lớn mạnh, khẳng định vị thế riêng trong nghề kiểm toán độc lập tại Việt Nam.

  • Kỷ niệm 20 năm
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
Bình luận bài viết
Bài viết cùng chuyên mục
BẠN CÓ BIẾT 10 CÔNG TY KIỂM TOÁN LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2012?

BẠN CÓ BIẾT 10 CÔNG TY KIỂM TOÁN LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2012?

Tin tức/ 17.03.2018
Đại hội Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thăng Long – T.D.K nhiệm kỳ 2013-2015.

Đại hội Chi bộ Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thăng Long – T.D.K nhiệm kỳ 2013-2015.

Tin tức/ 17.03.2018
Tổng Giám đốc Từ Quỳnh Hạnh làm khách mời Chương trình

Tổng Giám đốc Từ Quỳnh Hạnh làm khách mời Chương trình "THAY ĐỔI CUỘC SỐNG"

Tin tức/ 16.03.2018
Tài trợ Hội nghị kỷ niệm 25 năm kiểm toán độc lập

Tài trợ Hội nghị kỷ niệm 25 năm kiểm toán độc lập

Tin tức/ 14.03.2018
Lễ Ký Kết Bản Ghi Nhớ Hợp Tác Triển Khai Dự Án

Lễ Ký Kết Bản Ghi Nhớ Hợp Tác Triển Khai Dự Án " Đào Tạo Thực Hành"

Tin tức/ 14.03.2018
Thiết kế website bởi OnBig.Net